วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แนะนำบล็อก




"เมี้ยวๆๆ" พอได้ยินเสียงร้องนี้ทีไร บรรดาทาสแมวทั้งหลายคงต้องยอมศิโรราบให้แก่เจ้าของเสียงที่มีขนฟูนุ่มนิ่มตัวนี้ ที่ชอบเอาใบหน้าและลำตัวมาคลอแข้งคลียขาเราอยู่ประจำ

       เมื่อพูดถึง "แมว" หลายคนคงชื่นชอบและรักใคร่เอ็นดูอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยความขี้อ้อน ท่าทางน่ารักน่าชังของเจ้าเมี้ยวเหล่านี้ ทำให้มันกลายเป็นที่รักของใครต่อใคร ใครที่เป็นเจ้าของคงอยากพาไปไหนมาไหนด้วย หรือใครที่เป็นเจ้าของคงอยากพาไปไหนมาไหนด้วย หรือใครที่ไม่สามารถเลี้ยงได้ก็คงอยากเล่นอยากทักทายเมื่อพบเจอ จึงไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบันจะมีคาเฟ่แมวเปิดให้บริการกัน ซึ่งเราอาจจะเห็นว่าในต่างประเทศ เช่น ญึ่ปุ่น และเกาหลี ก็มีคาเฟ่สำหรับคนรักแมวมาบ้างแล้ว บ้านเราก็มีคาเฟ่สำหรับแมวเหมือนกัน

      หากพูดถึงคาเฟ่สำหรับคนเลิกแมวก็เรียกได้ว่าเป็นร้านเทรนด์ใหม่ในกระแสมาสักพักหนึ่งแล้ว ที่บางคนไม่สามารถเลี้ยงแมวในบ้านตนเองได้ บางคนอยู่หอพักที่ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ หรือเจ้าของแมวบางคนอยากพาแมวตัวเองมาหาเพื่อนเล่น กลายเป็นสาเหตุผลที่คนหลงรักแมวต่างอยากมาสัมผัสบรรยาการศคาเฟ่เจ้าเหมียว

      บล็อกที่มีชื่อว่า "Cat Cafe" นี้ จึงขอพาคุณๆบุกมาสัมผัสคาเฟ่แมวแสนน่ารัก เพื่อเอาใจคนรักแมว เป็นทางเลือกไว้สำหรับใครที่อยากไปนั่งเล่นชิลๆเพลินๆในวันว่าง พร้อมได้เล่นกับน้องแมว หรือจะเป็นแหล่งหาข้อมูลสำหรับคนที่สนใจเปิดคาเฟ่แมวก็น่าสนใจไม่น้อย

ว่าแล้วก็อย่ารอช้าอยู่เลย เราไปทำความรู้จักกับคาเฟ่แมวกันเลยดีกว่า เมี้ยวว! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น